Phòng GD&ĐT Sơn Tây: Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 8/3/2013

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân kỷ niệm 103 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, hôm nay 05/3/2013 Phòng giáo dục và đào tạo huyện Sơn Tây đã tổ chức thi đấu bóng chuyền nữ cho đội ngũ giáo viên nữ của các trường thuộc các bậc học trong toàn huyện
 Đây là giải đấu bóng chuyền nữ đầu tiên do Phòng GD&ĐT huyện Sơn Tây tổ chức cho đội ngũ giáo viên nữ nhằm thiết thực chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, đồng thời tôn vinh những người phụ nữ đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở huyện Sơn Tây hôm nay. Tham gia giải đấu lần này có 9 đội bóng nữ là giáo viên 9 xã trong huyện. Các đội bóng được chia làm 3 bản thi đấu vòng tròn tính điểm. Ban tổ chức sẽ chọn ra 4 đội bóng xuất sắc nhất gồm: 3 đội nhất bản và 1 đội nhì bản có số điểm cao nhất thi đấu ở vòng chung kết vào ngày 07/3/2013.
Các trận đấu rất hấp dẫn và kịch tính.
Vì là lần đầu tiên được tổ chức cho chị em phụ nữ nên toàn thể giáo viên nữ của các trường trong huyện đã tham gia thi đấu và cổ vũ rất nhiệt tình. Các trận đấu đều diễn ra rất sôi nổi và kịch tính đã thu hút rất đông khán giả đến xem và cổ vủ.
Thiên Bảo (ĐTT)