Sơn Tây: Hội thi truyền thông bảo vệ trẻ em huyện Sơn Tây năm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 20/9, Phòng Giáo dục và Đào tạo Sơn Tây phối hợp với Chương trình phát triển vùng huyện Sơn Tây tổ chức Hội thi truyền thông “bảo vệ trẻ em” huyện Sơn Tây năm 2018.

Phần thi chào hỏi của đội trường Phổ thông DTNT THCS Sơn Tây
 Bằng hình thức sân khấu hóa, các đơn vị liên trường, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Sơn Tây, thể hiện qua 03 phần thi: Tiểu phẩm, chào hỏi và rung chuông vàng. Tất cả các đội dự thi đều chuẩn bị các nội dung phong phú, hấp dẫn, thể hiện được tài năng, năng khiếu của mình. Nhất là phần thi tiểu phẩm được các em dàn dựng rất công phu, nội dung chủ yếu tập trung vào phòng, chống người xâm hại trẻ em, bạo lực học đường, phổ biến quyền của trẻ em… Qua đó nhằm tuyên truyền về những tệ nạn xâm hại đến trẻ em cần được chung sức loại bỏ.

Qua Hội thi lần này góp phần giúp cho các em học sinh ở huyện Sơn Tây có thêm kiến thức về quyền được bảo vệ, chăm sóc. Có thêm kỹ năng tự bảo vệ mình khi bị người khác xâm hại, hoặc nhận biết dấu hiệu xâm hại…

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội dự thi

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức trao Giấy khen và quà cho các đội tham gia, trong đó trao giải Nhất cho đội liên trương Tiểu học và THCS xã Sơn Mùa.